Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Xin Người



Xin người yêu thương tôi
Vì tôi vốn là người
Từ muôn đời vạn kiếp
Từ vô thủy vô chung...

Tôi xin người tha thứ
Đừng sát hại chúng sinh
Tạo muôn nghìn nghiệp dữ
Phải sống cảnh ngục hình...!!!

Xin người hãy bao dung
Không phân chia giai cấp
Khác chủng tộc màu da
Cùng chung sống một nhà...

Xin người luôn nhân nhượng
Đùm bọc che chở nhau
Tình thương yêu muôn loại
Sống mãi đến bạc đầu...

Xin người đừng gian dối
Làm gây cảnh hận thù
Làm chia lìa nhân cách
Tạo nghiệp khổ thiên thu...

Xin người hãy nhìn đời
Bằng đôi mắt yêu thương
Bằng tấm lòng nhân ái
Bằng trái tim cao thượng...

Xin người yêu thương nhau
Cho tim thêm nồng ấm
Cho giá lạnh qua mau
Cho đời càng tươi thắm...

Xin người hãy cùng tôi
Cầu xin cho thế giới
Hát lên tiếng nhạc trời
Để muôn loại thảnh thơi...

Tôi kính van xin người...!!!

~ Hoa Mai ~
Phoenix, mùa thu 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét