Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Chát Với Em Lần Chót, Lá...



Em...
là tất cả...
của tôi...
muôn loài...
vũ trụ...

Lá...
giữa mùa xuân...
đâm chòi... khai nụ...
sao Lá của tôi...
lại rơi rụng...
tàn đời...!!!

Lạ...
mới tuần qua...
em vẫn cười...
nghiêng ngả...
với tôi...
thế rồi...!!!
em ra đi, trong vội vã...
chẳng một lời...
thế thôi...
hết rồi...!!!

Ôi...!!!
em đang ở trong tôi...???
hay tôi đang thở trong em...???
tôi vừa mất...
một hơi thở...
rạng rỡ...
êm đềm...

Nhớ...
những lúc buồn... giận dỗi...
với ai...
thở dài...
như một em bé...
gọi tôi...
để có nụ cười...
hay tạ lỗi...
bồi hồi...
vui...

Thiệt...
em muốn tôi viết
nhiều bài thơ tình lãng mạn
để khi về lại Đức
em đọc...  từng trang
rồi mỉm cười rưng rức...
thích nhứt...
là thơ anh...
ướt át và đa tình...
anh của em...!!!
thích thiệt...
hen...

Than...!!!
thơ tình đã viết...
nhiều trang...
em đâu còn đọc...
từng hàng... ngợi khen...
nghẹn...!!!

Gởi...
Xin tiên Phật ở cõi trời...
cho tôi gởi đứa em...
xin thay tôi...
chăm sóc cuộc đời...
cho em tất cả...
niềm vui...
chớ để em...
bùi ngùi...
vất vả...
ngược xuôi...
nhớ nhé...

Bé...
tạm biệt nhé...
cô em bé của anh...
yên lành nơi vĩnh cửu...
rửa sạch bụi trầm luân...
vui mừng nơi tiên cảnh...
kết bạn với thiên nga...
hãy mỉm cười...
tươi tỉnh...
thiết tha...
bình yên...
chào em nhé...
bé...!!!

~ Hoa Mai ~
Phoenix, tháng 02/15/2012

3 nhận xét:

  1. Bé...
    tạm biệt nhé...
    cô em bé của anh...
    yên lành nơi vĩnh cửu...
    rửa sạch bụi trầm luân...
    vui mừng nơi tiên cảnh...
    kết bạn với thiên nga...
    hãy mỉm cười...
    tươi tỉnh...
    thiết tha...
    bình yên...
    chào em nhé...
    bé...!!!

    Trả lờiXóa
  2. <3 Lá...
    Em của ta...
    Vĩnh biệt rồi nha !...
    Từ nay mất bé ...
    Xót xa , xót xa...
    Ai hiểu nỗi buồn hôm nay
    Một chiếc lá chợt bay...
    Lìa cành vội vã ...
    Mùa xuân đầy...
    Hoa vẫn ngất ngây...
    Lá chẳng còn đây...
    Nghe lời gió gọi !
    Nghe lời ta nói ...
    Vu vơ ...
    Ngu ngơ...
    Mà vẫn...
    Buồn ...
    Thật buồn ...
    Lá, Lá ơi ! <3

    Trả lờiXóa
  3. Bai thơ bùi ngùi,xúc động quá!rất hay!Chiếc lá vàng đang mỉm cười với Harry Mai đó!

    Trả lờiXóa